Pages

Friday, November 4, 2011

Allt í gúddi

Sæl öll :D

Ég vil byrja á að hallmæla Apple fyrirtækinu, tölvurnar eru dýrar og eru í raun ekkert svo góðar:/ the thruth hurts.

En í dag er ekki skóli hjá mér vegna þess að amma mín og afi eiga brúðkaupsafmæli, glory glory.
Svo við brunum í bæinn og fáum okkur fínt að borða og eitthvað meira skemmtilegt.

Umsóknin mín sem skiptinemi gengur vel, frumumsókn hefur verið staðfest, gott að heyra það :D Er búinn að láta umsjónarkennaran minn og aðstoðarskólastjóra um að fylla út 2 bls um mig :D Bíð spenntur eftir því.

Fínt að blogga svona, hef aldrei verið neitt spenntur fyrir þessu, en núna þegar ég er að byrja þá er þetta í raun mjög gaman :D Því að þeir sem lesa þetta, lesa af fúsum og frjálsum vilja :D

Ég held ekki að þetta verði þá neitt lengra en svo :D

Bless
Stefnir Ægir :D

No comments:

Post a Comment